CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ QUYỀNN LỢI BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN.

 

SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH QUYỀN LỢI BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN
MÁY NEW SEAL 12 THÁNG
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Quyền lợi bảo hành đúng theo chính sách của hãng.
  • Những máy rơi vỡ, rớt nước sẽ mất đi quyền lợi bảo hành của hãng.
MÁY 99% ĐÃ QUA SỬ DỤNG (Quý khách giữ lại tem ốc để được bảo hành)

03 THÁNG

  • Bao test 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu ( không hỗ trợ nếu sản phẩm đã bị     tác động từ người dùng như rơi nước, rơi vỡ,…)
  • Đổi trả miễn phí trong 3 ngày đầu sử dụng, hoàn tiền 100% ( không hỗ trợ nếu sản phẩm đã bị tác động từ người dùng như rơi nước, rơi vỡ,…)
  • Bảo hành phần mềm trọn đời.
  • Bảo hành phần cứng như nguồn,pin, màn hình,camera,vân tay: 30 ngày  (không hỗ trợ nếu sản phẩm đã bị tác động từ người dùng như rơi nước, rơi vỡ,…)
  • Không bảo hành với những trường hợp mất tem ốc hoặc tác động ngừoi dùng.

*LƯU Ý: ADP Store chỉ hỗ trợ bảo hành với những sản phẩm đã thoát được tài khoản Icloud.